Hướng dẫn thanh toán – Chính sách bảo hành

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán sau:

I/ Thanh toán trực tiếp

Bạn đến các cơ sở mua hàng và thanh toán trực tiếp 100% tiền hàng tại quầy thanh toán

Đối với đơn đặt hàng theo yêu cầu, bạn đặt cọc ( thỏa thuận, có hoặc không cần đặt cọc ) và thanh toán chi phí còn lại khi nhận được hàng.

Quý khách hàng đặt mua trực tiếp tại các cơ sở Nguyên Khôi:

  • Cơ sở HN: 68 Phố Trần Điền Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội
  • Cơ sở TP.HCM: số 1 cầu Ông Đụng, P.Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
  • Cơ sở Bình Dương: 38 Vĩnh Phú, TX.Thuận An, Bình Dương

Website: https://mayvatlongga123.com.vn/

Hệ thống cơ sở Nguyên Khôi

II/ Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Quý khách sử dụng các hình thức chuyển tiền online của ngân hàng hoặc ra trực tiếp các phòng giao dịch gần nhất và chuyển tiền cho Nguyên Khôi nhanh chóng.

Lưu ý: Khi chuyển khoản bạn ghi rõ các thông tin cần thiết như: Họ và tên + Sdt + Sản phẩm đặt mua.

Bạn chú ý điền chính xác thông tin và số tài khoản. Nguyên Khôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ sai sót nào khi chuyển nhầm hoặc không phải chuyển tới các tài khoản chính thức của Nguyên Khôi.

Mọi thông tin quý khách cần hỗ trợ vui lòng gọi tới Hotline: 079.222.1234

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NGUYÊN KHÔI

Tất cả sản phẩm do Nguyên Khôi sản xuất và phân phối sẽ được bảo hành như sau:

STT Tên sản phẩm Thời gian bảo hành
1 Máy vặt lông gà vịt 6 năm phần inox, 12 tháng phần điện
2 Máy vặt lông chim cút 6 năm phần inox, 12 tháng phần điện
3 Máy vặt lông dê 6 năm phần inox, 12 tháng phần điện
4 Máy đánh lông heo 6 năm phần inox, 12 tháng phần điện
5 Lò quay vịt bằng than 12 tháng
6 Lu quay vịt bằng điện 12 tháng
7 Nồi nhúng gà vịt 6 năm phần inox, 12 tháng phần điện
8 Xe quay gà vịt 12 tháng

Lưu ý:

Tất cả sản phẩm được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Các loại máy vặt lông gia súc, gia cầm được đổi mới motor hoàn toàn.

Chính sách bảo hành tốt nhất tại Nguyên Khôi

Điều kiện được bảo hành

Những trường hợp được bảo hành theo quy định:

  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày được ghi trên Phiếu Bảo hành
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành cho từng sản phẩm.

Quý khách hàn cần bảo hành sản phẩm, tư vấn, hỗ trợ vui lòng gọi tới số hotline 079 222 1234 và làm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng để gửi sản phẩm đến các trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Nguyên Khôi để được hỗ trợ.

Từ chối bảo hành sản phẩm

Nguyên Khôi sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm rơi vào những trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai quy cách không đúng theo hướng dẫn hoặc tự lắp đặt sai không theo đúng quy định từ nhà sản xuất
  • Sản phẩm đã bị thay đổi và điều chỉnh từ bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Nguyên Khôi.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành

Lưu ý: Đối với các đơn hàng không còn phiếu bảo hành, Nguyên Khôi vẫn sẽ linh động kiểm tra lại thông tin mua hàng để đảm bảo quyền lợi mua hàng, sử dụng tốt nhất cho quý khách hàng.

Sản phẩm hết hạn bảo hành

Sản phẩm hết hạn bảo hành cần sửa chữa, lắp đặt, thay mới sẽ được áp dụng tính phí theo bảng giá phí dịch vụ của Nguyên Khôi.

Thời gian sửa chữa sản phẩm

Sản phẩm bảo hành sẽ được Nguyên Khôi xử lý ngay lập tức và nhanh chóng như sau:

  • Thời gian sửa chữa trung bình là 02 – 07 ngày làm việc tính từ thời điểm nhân viên nhận hàng từ tay Quý khách tới lúc sửa xong sản phẩm cho khách hàng
  • Đối với những trường hợp đặt biệt khác, thời gian bảo hành có thể lâu hơn. Nguyên Khôi sẽ chủ động liên hệ lại với quý khách hàng.

Nếu Quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào vui lòng gọi tới số hotline 079 222 1234 để được giải đáp trực tiếp