Skip to main content
Banner-top-pc top-mobile

Có nên mua máy đánh lông gà vịt giá rẻ hay không?

Vặt lông một đống gà vịt không còn khiến các chủ kinh doanh phải lo ngại như trước kia. Sợ thời gian vặt lâu, sợ tốn nhiều chi phí thuê nhân công, sợ không có chỗ để vặt lông, … Tất cả đã được giải quyết chỉ với một chiếc máy đánh lông gà vịt. Cùng Nguyên Khôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này!

Máy đánh lông gà vịt là gì?

Nguyên Khôi phân phối máy vặt lông gà hàng đầu trên thị trường
Máy đánh lông gà vịt là gì?

Máy đánh lông gà vịt được biết đến là thiết bị công nghiệp chuyên dùng để làm sạch lông của gà vịt và nhiều loại gia cầm khác. Loại máy này có nhiều tên gọi khác như máy vặt lông gà vịt, máy làm lông gà vịt, máy nhổ lông gia cầm, máy quay lông gà lông vịt, … Thiết bị sử dụng nguồn điện 220V/50Hz rất thông dụng cho các hộ gia đình kinh doanh thịt gà, thịt vịt, …

Với mỗi mẻ làm sạch từ 01 – 10 con gà vịt trong chưa đầy 01 phút, máy đánh lông đem lại năng suất cao gấp 50 lần so với phương pháp vặt lông gà vịt bằng tay thủ công. Do vậy, thiết bị này trở thành một dụng cụ thiết yếu đối với những hộ kinh doanh, quán nhậu, lò mổ, tiểu thương buôn bán ngoài chợ, …

Có nên mua máy đánh lông gà lông vịt hay không?

Máy nhổ lông gà vịt ra đời như một điều tất yếu cùng với sự phát triển không ngừng và nhu cầu ngày càng gia tăng về thực phẩm của xã hội. Khi nhu cầu này gia tăng thì các công đoạn chế biến cũng cần được tối ưu nhất nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người tiêu dùng.

Lợi ích của máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi
Lợi ích của máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi
  • Tiết kiệm thời gian: Khác với việc vặt lông gia cầm bằng tay rất mất thời gian và công sức. Những chiếc máy vặt lông vịt giúp gia tăng về cả chất lượng và sản lượng trong việc làm lông. Đặc biệt hiệu quả công việc đạt tới 98% trong vòng 30 giây.
  • Tiết kiệm chi phí: Với khả năng hoạt động nhanh chóng, thành phẩm sạch sẽ, số lượng lớn cùng lúc. Máy vặt lông giúp người dùng giảm được chi phí lớn thuê nhân công, bù lại chỉ trả 1 chút tiền điện. Từ đó, bạn có thể giảm 2/3 chi phí để hạ giá thành và tăng thêm phần lợi nhuận.
  • Tăng tính chuyên nghiệp: Máy vận hành hoàn toàn tự động. Do đó, bạn không cần can thiệp nhiều, chỉ cần bật máy và thả gia cầm vào, chờ đợi và lấy ra. Tất cả mất khoảng 1 phút ngắn ngủi là xong. Nhờ đó, người vận hành không cần tiếp xúc với nước, không phải vất vả nhổ lông. Vừa tiết kiệm diện tích làm sạch lông gà vịt vừa đảm bảo các quy trình diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Vì sao nên chọn mua máy đánh lông gà vịt Nguyên Khôi?

Thiết kế và cấu tạo chi tiết của máy đánh lông gà vịt Nguyên Khôi dưới đây chính là thứ làm nên sự khác biệt giữa nó với những mẫu máy nhổ lông gà, lông vịt thương hiệu khác trên thị trường:

Chất liệu chế tạo máy vặt lông gà, lông vịt bền đẹp theo thời gian

Máy Vặt Lông Gà Siêu Tốc
Chất liệu chế tạo máy vặt lông gà, lông vịt bền đẹp theo thời gian

Toàn bộ khung máy vặt làm lông gà được sản xuất tại Nguyên Khôi đều được làm từ chất liệu Inox 304 bền bỉ, không gỉ. Inox 304 được đánh gia là vật liệu tốt nhất trong ngành sản xuất chế tạo các thiết bị máy móc công nghiệp hiện nay. Hay đến cả những loại thiết bị nhà bếp hiện đại cũng sử dụng vật liệu chế tạo là inox 304. Điển hình như: nồi phở điện, tủ cơm điện, nồi cháo điện, đồ dùng, giá đựng trong nhà bếp, …

Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc máy vặt lông vịt – gà bị hoen gỉ khi tiếp xúc với nước thường xuyên. Với chất liệu inox 304 100% thì sau 10 năm sử dụng bề mặt thiết bị máy móc vẫn giữ được độ sáng bóng, bền đẹp như mới.

Lồng máy có kích thước đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

Mua máy vặt lông gà đa dạng kích thước, Máy vặt lông gà Nguyên Khôi
Lồng máy có kích thước đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

Máy vặt lông gà lông vịt Nguyên Khôi đa dạng về kích thước lồng chứa, từ 55 – 80 cm. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn lựa ra loại máy làm gà phù hợp nhất. Loại máy làm lông gà mini của Nguyên Khôi với đường kính lồng chứa lên đến 55cm đã có thể xử lý sạch lông của 1 – 3 con gà/ vịt trong 01 lần quay. Các loại lớn hơn có đường kính lồng chứa là 60, 70, 80 cm hoặc thiết kế lớn hơn nữa theo nhu cầu sử dụng cho năng suất vặt lông cao lên đến hơn chục con gà/ vịt 01 lần.

Núm cao su đánh lông gà vịt có độ đàn hồi cao, không gây trầy da

Kiểm tra trực tiếp chất lượng núm cao su vặt lông gà
Núm cao su đánh lông gà vịt có độ đàn hồi cao, không gây trầy da

Các núm cao su máy vặt lông gà tại Nguyên Khôi được ví như những ngón tay vặt lông vô cùng thiện nghệ. Được làm 100% từ chất liệu cao su tự nhiên nên các núm cao su này có độ mềm dẻo và đàn hồi rất cao. Nhờ thế mà các núm cao su này có thể ma sát tới toàn bộ thân gà vịt. Từ đó mang đến những kết quả rất cao. Hiệu quả làm sạch lông đối với vịt là 85% và ở gà có thể lên tới 99%.

Động cơ motor vận hành bền, khỏe

Bộ phận motor máy
Động cơ motor vận hành bền, khỏe

Khác với những chiếc máy làm lông gà trên thị trường, máy làm lông vịt gà của Nguyên Khôi có đến 2 dây curoa (gấp đôi các loại máy vặt lông gà khác) cho động cơ vận hành bền, khỏe. Motor máy làm lông gà được cuốn bằng đồng 100% giúp dẫn điện tốt, cho thời gian vặt lông diễn ra nhanh chóng hơn.

Cửa xả lông ra ngoài rộng rãi, nhanh chóng

Máy vặt lông gà 80cm giá rẻ
Cửa xả lông ra ngoài rộng rãi, nhanh chóng

Máy làm lông gà Nguyên Khôi được thiết kế với khoang xả lông rộng rãi. Trong quá trình quay lông hay vệ sinh vẫn đảm bảo được toàn bộ lông được thu gọn và trôi nhanh ra khỏi khoang máy ra cửa xả. Bạn có thể để chậu đựng dưới máng xả lông hoặc thu gọn toàn bộ số lông được xả ra cũng rất nhanh chóng. Nói chung cả quá trình diễn ra rất nhanh chóng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

Giá máy đánh lông gà vịt bao nhiêu?

Tùy vào từng kích thước mà giá máy làm lông gà, giá máy vặt lông vịt sẽ có những mức giá khác nhau. Giá máy nhổ lông gà có mức dao động từ 5 – 10 triệu VNĐ.

Giá thị trường

  • Giá máy bán máy làm lông gà nhập khẩu Trung Quốc có giá từ 4.000.000 – 8.700.000 VNĐ. Sở dĩ giá máy làm lông gà TQ có giá rẻ hơn là vì chất liệu máy được làm từ inox 201 và núm cao su tổng hợp.
  • Giá máy đánh lông gà Việt Nam (hàng nội địa sản xuất gia công trong nước) có giá từ 5.000.000 – 9.500.000 VNĐ.
  • Giá máy nhổ lông gà thanh lý (tình trạng sản phẩm đã qua sử dụng) có giá từ 3.500.000 – 7.500.000 VNĐ.

Giá máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi

Mẫu máy đánh lông gà vịt

Giá tốt nhất

55cm

6.000.000 VNĐ

60cm

6.300.000 VNĐ

70cm

7.950.000 VNĐ

80cm

8.950.000 VNĐ

Mua máy làm lông gà vịt ở đâu? Bao lâu thì thu hồi vốn?

Nguyên Khôi là một trong những địa chỉ bán máy đánh lông gà vịt uy tín hàng đầu Việt Nam. Với gần 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đã thành công chiếm được lòng tin của hầu hết chủ kinh doanh, từ chất lượng sản phẩm đến giá thành phân phối ra thị trường cùng các chính sách, dịch vụ nhiều ưu đãi.

Máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi sản xuất tại xưởng, chuẩn bị giao hàng cho khách
Máy đánh lông gà vịt mua ở đâu?

Để mua được sản phẩm chính hãng từ Nguyên Khôi. Quý khách hàng có thể tìm mua bằng 1 trong những hình thức sau:

Hotline: 079.222.1234

Website: https://mayvatlongga123.com.vn/

Địa chỉ:

  • CS 1: Số 77 ngõ 16 Định Công Hạ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
  • CS 2: Số 1 cầu Ông Đụng, đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM.
  • CS 3: 1066 – QL 51 Tổ 3 – ấp Đồng – xã Phước Tân – tp. Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai.
  • CS 4: Đối diện UBND xã Vũ Hoà – Kiến Xương – Thái Bình.

Nếu sử dụng máy đánh lông gà vịt để vặt khoảng 20 – 30 con vịt mỗi ngày trừ đi các chi phí thu nhập trung bình là 300.000 VNĐ/ ngày thì chưa tới 01 tháng là bạn đã có thể thu hồi được vốn đầu tư máy. Còn ngần ngại gì mà không nhanh tay liên hệ Nguyên Khôi ngay để sở hữu máy đánh lông gà vịt chất lượng, giá rẻ, tiện ích nhỉ?

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh