Skip to main content
Banner-top-pc top-mobile

Máy vặt lông gà giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá máy làm lông gà mới nhất, tốt nhất hiện nay

Hiện nay máy vặt lông gà vịt giá bao nhiêu? đang là câu hỏi mà nhiều chủ kinh doanh thực phẩm quan tâm. Để giải đáp câu hỏi trên cũng như giúp các chủ kinh doanh chọn mua được máy nhổ lông gà vịt giá tốt nhất, đừng vội bỏ qua những thông tin được Nguyên Khôi chia sẻ dưới đây!

Những yếu tố quyết định máy vặt lông gà vịt giá rẻ hay không?

Việc đầu tư máy vặt lông gà lông vịt đem lại rất nhiều lợi ích cho các chủ kinh doanh. Sản phẩm này không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp thay thế sức người, sức của mà hiệu suất làm sạch lông gà vịt của chúng thực sự khiến chúng ta phải kinh ngạc.

Nhưng việc tối ưu chi phí trong kinh doanh vẫn là vấn đề rất quan trọng. Vậy nên các chủ kinh doanh luôn muốn tìm mua những chiếc máy nhổ lông gà vịt giá rẻ mà đảm bảo được chất lượng cũng như hiệu suất làm việc. Máy vặt lông gà Nguyên Khôi sẽ chia sẻ đến bạn những tiêu chí khi chọn mua máy vặt lông gà, vịt giá rẻ và cũng là những yếu tố quyết định một chiếc máy làm lông gà vịt có giá bao nhiêu, rẻ hay không?

Chất liệu máy nhổ lông gà vịt

Chất liệu của máy vặt lông gà vịt
Chất liệu của máy vặt lông gà lông vịt

Máy vặt lông gà vịt giá bao nhiêu sẽ bị chi phối bởi chất liệu làm ra chiếc máy đó. Ví dụ, làm từ chất liệu tốt thì mức giá cũng cao hơn làm từ chất liệu kém. Chất liệu làm máy vặt lông gà được đánh giá tốt nhất hiện nay là inox 304. Loại chất liệu này chứa 8% niken và hợp kim không gỉ – thép, luôn sáng bóng, không dễ biến dạng và bền lâu.

Máy đánh lông gà vịt inox 304 có giá cao hơn so với những loại được làm từ chất liệu khác trên thị trường. Tuy vậy, nếu tính về mặt mua một chiếc máy vặt lông gà vịt chất liệu dởm giá rẻ chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn và một chiếc máy vặt lông gà vịt chất liệu tốt (inox 304) giá cao hơn nhưng sử dụng được dài lâu thì bạn cũng biết được mình nên lựa chọn loại nào rồi nhỉ?

Kích thước của máy làm lông gà, lông vịt

Không phải tất cả các máy vặt lông vịt gà đều có chung kích thước. Chúng được phân chia thành các loại với những kích thước khác nhau để phù hợp nhất với quy mô kinh doanh của các quán ăn, nhà hàng, canteen, … chế biến gà vịt.

Máy nhổ lông gà vịt phổ biến hiện nay có đường kính lồng quay từ 55 – 80cm. Đường kính này càng lớn thì càng vặt được lông của nhiều gà vịt hơn. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc nguyên vật liệu chế tạo máy cũng tốn nhiều hơn. Do đó, kích thước của máy vặt lông gà lông vịt càng lớn thì giá bán của máy vặt lông gà lông vịt càng cao.

Địa chỉ bán máy đánh lông gà lông vịt

Địa chỉ mua máy đánh lông gà vịt giá rẻ
Địa chỉ mua máy đánh lông gà vịt giá rẻ

Cung – cầu luôn là cặp đôi cùng tiến cùng lùi. Khi nhu cầu tăng cao thì ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở, địa chỉ cung cấp. Mỗi địa chỉ lại có mức giá cạnh tranh khác nhau bởi chi phí đầu vào và khoản lợi nhuận mong muốn của các địa chỉ có sự khác biệt.

Một lời khuyên mà Máy vặt lông gà Nguyên Khôi chân thành gửi đến những ai đang đọc bài viết này là: hãy chọn mua tại những cơ sở trực tiếp sản xuất, gia công và phân phối. Bởi mua ở những cơ sở như vậy không mất thêm chi phí trung gian, giá bán sẽ cạnh tranh và rẻ hơn rất nhiều.

Lưu ý: Hãy là người tiêu dùng thông thái, xem xét và cân nhắc các yếu tố hợp lý và kỹ càng trước khi quyết định chọn mua. Đặc biệt phải cảnh giác với những địa chỉ bán hàng ở mức quá rẻ. Rất có thể những địa chỉ đó bán hàng giả, nhái hoặc kém chất lượng. Có khi chênh lệch nhau một chút về giá nhưng lại cách xa nhau cả “khoảng trời” chất lượng.

Bảng giá tốt: Máy vặt lông gà vịt giá bao nhiêu?

Trong phần này, Nguyên Khôi sẽ gửi tới bạn bảng giá tốt nhất khi chọn mua máy vặt sạch lông gà vịt hiện nay cùng bí kíp mua sắm sản phẩm này “giá hời”.

Bảng giá máy vặt lông gà vịt tốt nhất hiện nay

Loại máy vặt lông gà vịt

Giá tốt nhất tại Nguyên Khôi (VNĐ)

Máy vặt lông gà vịt mini 55cm

6.000.000

Máy vặt lông gà vịt 60cm

6.300.000

Máy vặt lông gà vịt 70cm

7.950.000

Máy vặt lông gà vịt 80cm

8.950.000

Máy vặt lông gà vịt đặt làm theo yêu cầu

(liên hệ)

Lưu ý: Mức giá trên là mức giá ƯU ĐÃI chỉ trong HÔM NAY. Hãy nhanh tay để sở hữu máy vặt lông gà vịt với giá tốt nhất cho cơ sở kinh doanh gà vịt của bạn. HOTLINE tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất của Nguyên Khôi: 079.222.1234.

Bí quyết chọn mua máy làm lông gà vịt giá rẻ, chất lượng

Như đã đề cập đến trong phần các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy vặt lông gà vịt ở trên, Nguyên Khôi sẽ đúc kết cho bạn những mẹo chọn mua máy làm lông gà vịt giá rẻ, chất lượng như sau:

  • Nên chọn mua máy đánh lông vịt gà làm từ chất liệu inox 304: chi phí ban đầu bỏ ra cao hơn nhưng về lâu dài thì không cần phải thay thế máy nhanh như những loại máy làm từ chất liệu kém hơn. Có tính thẩm mỹ cao hơn, độ bền dài lâu. Và không làm gián đoạn quá trình làm lông gà vịt như những loại máy vặt lông gia cầm chất liệu dởm, dễ hỏng hóc.
  • Xác định quy mô chế biến gà vịt và lựa chọn kích thước máy nhổ lông gà vịt: nên chọn mua máy phù hợp với không gian chế biến, số lượng gà vịt yêu cầu làm sạch lông trong khoảng thời gian nhất định. Ví dụ: cơ sở kinh doanh của bạn quy mô lớn và cần làm sạch lông của số lượng lớn gà vịt nhanh nhất có thể thì loại máy vặt lông gà vịt phi 80cm sẽ rất phù hợp, chỉ trong khoảng 30 giây đến 01 phút là 10 con gà hoặc 10 con vịt đã được làm sạch lông.
  • Đặt mua máy vặt lông gà ở tận xưởng sản xuất và phân phối sản phẩm: không qua trung gian giá sẽ cực rẻ.

Vì sao nên sử dụng máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi?

Vì sao nên sử dụng máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi
Vì sao nên sử dụng máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi?

Bạn đã tham khảo nhiều bảng giá máy nhổ lông gà vịt trên thị trường và thấy băn khoăn vì sao mà bảng giá Nguyên Khôi chia sẻ ở phần trên lại rẻ tới vậy? Đó cũng là một trong những điểm đáng chú ý khiến máy vặt lông gà Nguyên Khôi trở nên phổ biến và cạnh tranh nhất thị trường máy nhổ lông gà vịt hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của máy vặt lông gà Nguyên Khôi

  • Chất liệu cao cấp inox 304 100% cho vẻ ngoài sáng bóng, không dễ bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Tuổi thọ của máy có thể lên đến 10 – 15 năm.
  • Núm cao su của máy được chế xuất từ cao su tự nhiên 100%, có độ dẻo dai và đàn hồi cao. Cộng thêm một điểm là tỷ lệ và cách phân bổ các núm cao su này trong máy đánh lông gà rất khoa học giúp đánh sạch lông gia cầm với tỷ lệ sạch cực cao: 95% ở gà và 85% ở ngan, vịt. Thêm nữa, không sợ bị dập mỏ, gãy chân hay trầy xước da, vừa đảm bảo thẩm mỹ cho các món ăn ngon từ gà vịt, vừa an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Động cơ motor của máy nhổ lông gà vịt Nguyên Khôi có sự kết hợp của lõi cuốn 100% bằng đồng và hệ thống dây curoa kép giúp máy chạy khỏe mà vẫn êm ái, tiết kiệm điện.
  • Nhanh chóng làm sạch lông gà vịt với năng suất đánh lông lên tới 10 con gà/ ngan / vịt chỉ trong 20 – 30 giây.
  • Hạn chế rung lắc và không gây ồn nhờ thiết kế 4 chân ổn định, chắc chắn được bọc cao su phần đế chống trơn trượt hiệu quả.
  • Thiết kế máng xả lông tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy.
  • Thiết kế bo tròn ở các góc cạnh, thân thiện với người sử dụng.
  • GIÁ CỰC ƯU ĐÃI, chế độ bảo hành trong 12 tháng.

Các ưu đãi hấp dẫn khi mua máy nhổ lông gà vịt Nguyên Khôi

Vì sao nên mua máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi
Ưu đãi hấp dẫn khi mua máy nhổ lông gà vịt Nguyên Khôi

Ngoài ưu đãi về giá thì đến với Nguyên Khôi, khách hàng còn nhận được những ưu đãi khác bao gồm:

  • Tặng kèm phễu cắt tiết gà vịt.
  • Tặng kèm 20 núm cao su thay thế dự phòng.
  • Phiếu mua hàng trị giá 200.000 VNĐ áp dụng thẳng vào đơn hàng lần sau.
  • Cam kết bảo hành phần Inox lên đến 6 năm và phần điện 12 tháng.
  • Khách hàng mua tại Hà Nội, TP. HCM, Đồng Nai (20km) sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển.
  • Đối với những khách hàng ở xa, Nguyên Khôi hỗ trợ bạn tới 50% phí vận chuyển.

Có nên mua thanh lý máy vặt lông gà giá rẻ không? Vì sao?

Có nên mua thanh lý máy vặt lông gà tại Hà Nội hay không?
Không nên mua máy vặt lông gà cũ kém chất lượng

Nhiều chủ kinh doanh nghĩ rằng việc mua máy vặt lông gà cũ giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, việc mua thanh lý máy nhổ lông gà vịt này chỉ rẻ ở thời điểm mới mua. Còn khi sử dụng có thể phát sinh rất nhiều rủi ro, kể như:

  • Hiệu suất hoạt động kém, không đảm bảo.
  • Tạo ra những âm thanh lớn, ồn ào, khó chịu.
  • Tiêu tốn nhiều điện năng để hoạt động hơn máy mới.
  • Dễ gặp trục trặc và hỏng hóc trong quá trình sử dụng, gây gián đoạn công việc kinh doanh và mất nhiều chi phí sửa chữa, thay thế.

Đó là còn chưa kể đến việc “đội lốt” còn dùng được của máy vặt lông gà vịt thanh lý. Có thể ngay khi chạy thử còn sử dụng được nhưng đến lúc mang về cơ sở chế biến để làm lông vịt, gà thì không hoạt động nữa. Không có bảo hành, thiệt thòi chẳng biết kêu ai! Do đó, không nên mua thanh lý máy làm lông gà vịt vì ham rẻ trước mắt.

Trên đây là bảng giá máy làm lông gà vịt tốt nhất hiện nay giúp bạn trả lời câu hỏi: “Máy vặt lông gà vịt giá bao nhiêu?”. Và đừng quên để lại thông tin liên hệ của bạn dưới phần bình luận trong bài viết này để được hỗ trợ tư vấn mua máy vặt lông gà phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh