Skip to main content
Banner-top-pc top-mobile

Tư vấn: Máy vặt lông gà vịt giá rẻ nên mua ở đâu? Loại nào tốt nhất?

Máy vặt lông gà vịt giá rẻ là cụm từ mà nhiều cơ sở kinh doanh, lò giết mổ gia cầm, thủy cầm đang tìm kiếm hiện nay. Bởi giờ đây không chỉ đa dạng các loại máy nhổ lông gà vịt mà mức giá mua sao cho phù hợp với chất lượng và nhu cầu sử dụng cũng là những gì mà người mua quan tâm.

Ngoài việc lựa chọn về chất lượng và giá máy vặt lông gà vịt thì mua máy nhổ lông gà vịt giá rẻ ở đâu uy tín, dịch vụ bảo hành tốt cũng là điều đáng lưu ý. Để chọn mua được loại máy vặt lông gà vịt giá rẻ, tốt nhất, tham khảo ngay thông tin sau:

Lý do nên chọn mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ

Máy vặt lông gà vịt giá rẻ
Máy vặt lông gà vịt giá rẻ đem lại lợi ích gì?

Trước kia muốn vặt lông gà vịt thì có thể làm thủ công bằng tay hay sử dụng nhựa thông, … Tuy nhiên vặt lông bằng tay thì tốn thời gian và công sức. Còn sử dụng nhựa thông thì độc hại với sức khỏe. Từ khi máy vặt lông gà vịt ra đời, các cơ sở giết mổ gia cầm, thủy cầm sạch đã thay thế dần phương pháp truyền thống sang phương pháp hiện đại này. Nhờ đó mà họ đã thu được rất nhiều lợi ích.

Những lợi ích này cũng là lý do vì sao nên sử dụng máy vặt lông gà vịt trong quá trình giết mổ tại các cơ sở chế biến, kinh doanh gia cầm, thủy cầm:

Tốc độ vặt lông gà vịt siêu tốc

Thông thường nếu 01 người vặt lông gà vịt thì trung bình khoảng 15 – 20 phút mới xong 01 con. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy nhổ lông gà vịt thì chỉ mất tầm 30 giây là xong 01 con. Đó là chưa kể đến kích thước của máy vặt lông vịt gà.

Theo thực tế, với đường kính lồng rộng từ 50 đến 80 centimet thì máy vặt lông gà vịt có thể xử lý tầm 3 – 10 con trong cùng 1 lần. Siêu tiết kiệm thời gian so với phương thức nhổ lông gà vịt bằng tay và nhựa thông.

Hiệu suất làm sạch của máy vặt lông gà vịt cao

Tốc độ vặt lông không chỉ nhanh chóng mà máy vặt lông gà vịt còn mang đến hiệu suất làm sạch cao. Các núm cao su trên máy nhổ lông vịt gà được bố trí một cách khoa học. Nhờ đó, gần như tất cả lông trên thân gà, vịt được miết sạch sẽ. Tỷ lệ sạch đã được thử nghiệm là 98% ở gà và 85% ở vịt. Như vậy, 2% hay 15% còn lại chỉ cần vài phút tỉa lại là xong.

Hiệu suất của máy vặt lông gà vịt
Máy vặt lông gà vịt với hiệu suất làm sạch lông cao

Tiết kiệm sức người, sức của

Nếu lựa chọn vặt lông gà vịt thủ công thì với số lượng lớn gà vịt cần giết mổ như ở các cơ sở chế biến, kinh doanh sẽ phải tốn rất nhiều nhân lực. Trung bình giá thuê nhổ lông gà vịt sẽ từ 10 – 20 ngàn đồng. Vậy nếu cơ sở kinh doanh cần vặt lông của 100 gà vịt mỗi ngày, thì sẽ mất 1 – 2 triệu đồng 1 ngày. Và 1 tháng sẽ là 30 – 60 triệu đồng. Rất tốn kém!

Còn với máy vặt lông gà vịt thì tầm 4 – 9 triệu đồng bạn có thể sở hữu được 01 chiếc. Nhờ đó, bạn đã có thể xử lý được từ 2 – 10 con trong khoảng vài phút, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Bí kíp chọn mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ

Nói đến giá rẻ thì thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm máy vặt lông gà, vịt giá rẻ. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng tốt và chất lượng như mong muốn của khách hàng. Dưới đây, Máy vặt lông gà Nguyên Khôi sẽ chia sẻ cho bạn 3 bí kíp chọn mua máy nhổ lông gà vịt giá rẻ, chất lượng:

Chọn mua từ chất liệu của sản phẩm

Đây cũng là điều đầu tiên người mua cần quan tâm. Bởi nó liên quan đến chất lượng, cũng như quyết định đến giá cả của sản phẩm. Từ đó quyết định xem sản phẩm đó có đáng để mua không?

Máy nhổ lông gà vịt giá rẻ
Chất liệu máy vặt lông gà vịt inox 304 tốt nhất thị trường hiện nay

Với máy vặt lông gà vịt thì chất liệu được đánh giá tốt nhất hiện nay là inox 304. Loại inox này có tính thẩm mỹ cũng như độ bền rất cao. Để nhận biết được đó có thực sự là inox 304 hay không thì cần xem xét những điểm sau:

  • Bề mặt inox 304 sáng bóng, không han gỉ
  • Không hút nam châm

Còn với inox 201, giá thành khá rẻ nhưng thay vào đó độ bền không cao. Hơn nữa, chỉ sau khoảng 1 – 2 năm là loại inox 201 sẽ han gỉ. Xét về lâu dài thì inox 201 không được coi là rẻ hơn inox 304. Vì vậy, bạn muốn mua máy nhổ lông gà vịt tốt, giá rẻ thì nên chọn sản phẩm làm từ chất liệu inox 304.

Chọn mua theo địa chỉ bán hàng

Không chỉ chất liệu mà tiêu chí địa chỉ bán máy nhổ lông gà vịt cũng quyết định đến chất lượng, giá cả sản phẩm này. Để mua được sảm phẩm chất lượng với giá tốt thì nên tìm kiếm những địa chỉ sản xuất và phân phối trực tiếp tới tay khách hàng, không qua trung gian. Đó là bởi các đại lý phân phối (trung gian) sẽ có mức giá bán cao hơn địa chỉ gốc nhằm thu lời.

Chọn mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ theo chính sách bảo hành

Bảo hành tho đúng nghĩa là sự cam kết cho chất lượng sản phẩm. Sản phẩm chất lượng càng cao thì nhà sản xuất sẽ sẵn sàng đứng ra bảo hành cho sản phẩm càng lâu. Máy vặt lông gà giá rẻ chất lượng thường có thời hạn bảo hành 01 năm.

Vì sao nên chọn mua máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi?

Vì sao nên mua máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi
Vì sao nên mua máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi?

Bạn có nhu cầu mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ? Bạn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng phục vụ cho kinh doanh lâu dài? Bạn nghe nói mua tại xưởng rẻ hơn mua qua đại lý phân phối nhưng khó tìm địa chỉ xưởng sản xuất máy vặt lông gà giá rẻ? Hãy đến với máy vặt lông gà Nguyên Khôi! Tại Nguyên Khôi có sẵn những mẫu máy vặt lông gà giá rẻ mà chất lượng. Máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi sở hữu:

Thiết kế máy nhổ lông gà vịt chắc chắn và độ bền cực cao

Máy được sản xuất từ chất liệu inox 304 100% với độ bền cực cao, trên 10 năm sử dụng. Sản phẩm đảm bảo luôn mới và sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng.

Lồng chứa gà vịt đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng

Đường kính lồng chứa của máy vặt lông gà Nguyên Khôi từ 50 – 80cm, làm sạch 1 – 10 con gà/vịt mỗi lần. Ngoài ra còn có thể đặt làm riêng. Người mua có thể lựa chọn nhiều loại máy vặt lông gà theo nhu cầu sử dụng. Vừa tiết kiệm chi phí mua hàng, vừa tối ưu hiệu suất và không gian đặt để máy.

Núm cao su chất lượng, bố trí khoa học

Các núm cao su hỗ trợ quá trình vặt lông được cấu tạo từ cao su tự nhiên 100% nên có tính mềm dẻo cùng độ bền cao. Hơn nữa, các núm cao su này được phân bổ trong lồng chứa rất hợp lý giúp cho lông gà vịt bị miết sạch khỏi thân mà không làm dập mỏ gà vịt hay trầy xước da của chúng.

Núm cao su của máy vặt lông gà vịt phân bổ đều, khoa học
Núm cao su của máy vặt lông gà vịt chất lượng tốt, phân bổ đều và khoa học

Động cơ motor chất lượng cao, siêu khỏe và tiết kiệm điện

Động cơ motor thiết kế cho máy vặt lông gà vịt của Nguyên Khôi được sản xuất từ hãng Toàn Phát. Đây là hãng sản xuất động cơ motor có tiếng tại Việt Nam. Lõi dây của động cơ chất liệu 100% đồng, dẫn điện tốt nhất hiện nay. Hệ thống bánh đà và dây curoa đôi cho khả năng mâm quay đến 1400 vòng/phút.

Như vậy, dù vận hành với công suất lớn, máy vặt lông gà vẫn đảm bảo được sự mượt mà không lo ngại bị trục trặc.

Chân máy chắc chắn, bọc cao su chống trơn

Chân máy có 4 chiếc được thiết kế dạng chữ nhật chắc chắn. Đồng thời, các chân máy cũng được bọc cao su giúp cho máy chạy êm ái và tránh làm trầy xước khu đặt để máy.

TOP 4 máy vặt lông gà vịt mới nhất, tốt nhất hiện nay

Tại Nguyên Khôi, bạn có thể chọn mua những mẫu máy vặt lông gà vịt mới nhất và tốt nhất như sau:

Model máy vặt lông gà vịt

55cm

60cm

70cm

80cm

Năng suất

2 – 4 con/lần

4 – 5 con/lần

6 – 7 con/lần

lên đến 10 con/lần

Giá cả

6.000.000 VNĐ

6.300.000 VNĐ

7.950.000 VNĐ

8.950.000 VNĐ

Lưu ý: Mức giá trên bảng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào từng thời điểm. Liên hệ HOTLINE: 079.222.1234 để biết giá chính xác nhất tại thời điểm mua hàng.

Làm thế nào để nhận biết máy vặt lông gà vịt mới và cũ?

Để phân biệt máy vặt lông gà vịt mới và máy vặt lông gà vịt cũ, ta cần kiểm tra các đặc điểm sau:

 Tiêu chí phân biệt

Loại mới

Loại cũ

Mâm quay

Quay đều và nhanh

Quay không đều và chậm

Núm cao su

Mềm dẻo và có độ đàn hồi tốt

Cứng và xuất hiện tình trạng bị mòn

Khung máy

Luôn sáng bóng, bền và không bị rỉ sét

Không còn sáng bóng như mới, có khả năng bị móp méo và han gỉ

 

Lưu ý khi mua máy nhổ lông gà vịt cũ, giá rẻ: Mặc dù máy vặt lông gà vịt cũ giá thành khá rẻ so với những máy mới nhưng xét về độ bền và thời gian kinh doanh lâu dài thì mẫu máy vặt lông gà vịt mới là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đến với Nguyên Khôi để được tư vấn và chọn mua máy vặt lông gà giá rẻ, chất lượng tại xưởng ngay hôm nay!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh