Skip to main content
Banner-top-pc top-mobile

Hướng dẫn chọn mua máy vặt lông gà nâng cao hiệu quả kinh tế

Mua máy vặt lông gà là một trong những giải pháp kinh doanh hiệu quả cao tại các cơ sở chế biến hiện nay. Chiếc máy làm lông gà vịt này như thợ vặt lông chuyên nghiệp, giải quyết lên tới 95% số lông bám dính trên gia cầm, giúp người giết mổ không còn phải trầy trật trong công đoạn vặt lông nữa.

Không chỉ vậy, khi sở hữu chiếc máy vặt lông gà lông vịt, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm nhiều việc khác. Nhờ đó tối ưu được thời gian chế biến và tiết kiệm công sức, chi phí đáng kể. Tuy vậy, vấn đề mà nhiều chủ kinh doanh chế biến, giết mổ gà vịt còn băn khoăn là làm thế nào để chọn mua được máy vặt lông gà tốt nhất với giá rẻ? Nguyên Khôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho vấn đề này trong những thông tin dưới đây.

Máy làm lông gà, lông vịt là gì?

Máy vặt lông gà là thiết bị nhà bếp công nghiệp có chức năng làm sạch lông gà vịt cũng như lông các loại gia cầm. Chính vì rất đa năng và tiện dụng như vậy nên máy còn được gọi với nhiều tên như: máy quay lông gia cầm, máy nhổ lông vịt, lông gà, …

Máy vặt lông gà; Máy làm lông vịt; Mua máy vặt lông gà; máy nhổ lông gia cầm
Giải đáp: Máy vặt lông gà vịt là gì?

Tại sao máy quay lông gà vịt lại là xu hướng hiện nay?

Máy quay lông gà vịt đã trở thành thiết bị quan trọng, không thể thiếu để kinh doanh chế biến gia cầm.Tại sao lại nói như vậy?

Đầu tiên, máy vặt lông gà được ra đời với “sứ mệnh” làm sạch lông của các loại gia cầm. Thiết bị có khả năng mang đến thành phẩm làm sạch từ 2 – 10 con trong khoảng thời gian chưa đầy 60s. Với chức năng tuyệt vời như vậy thì chiếc máy không thể nằm ngoài “tầm ngắm” của các chủ kinh doanh.

Thứ hai, hiệu quả làm sạch lông gia cầm từ chiếc máy này cũng được đánh giá rất cao. Tỉ lệ sạch lông trung bình lên tới 90%. Như vậy, người sử dụng hầu như không phải động tay vào làm gì nhiều.

Hiệu quả làm sạch của máy quay lông gà vịt cao

Thứ ba, thiết kế máy khá đơn giản, mang đến sự tiện lợi, dễ dàng trong quá trình sử dụng. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là bật/tắt công tắc, cho gà vào và đợi. Ngoài ra, việc vệ sinh máy cũng hoàn toàn nhanh chóng với cửa xả lông và ống ren xả nước.

Khi nào cần mua máy vặt lông gà? 

Với 3 lợi ích đã nêu ở trên nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết có nên mua máy làm lông gà, lông vịt hay không? Vậy chúng tôi xin gợi ý những trường hợp nên sử dụng thiết bị ưu việt này.

Nhu cầu làm lông gà, vịt số lượng lớn 

Nếu vặt lông gia cầm với số lượng ít (vài con/ngày) thì lựa chọn phương pháp “vặt tay” truyền thống là hợp lý. Nhưng khi quy mô kinh doanh lớn, nhu cầu làm sạch lông số lượng lớn thì nên đầu tư máy làm lông gà, lông vịt. Bạn có thể hiểu như sau:

  • Với thợ làm lông thủ công: Trung bình mất 15 – 20 phút để làm sạch 1 con gà, vịt. Như vậy khi làm 100 con thì mất bao nhiêu thời gian?
  • Với máy nhổ lông gà: Mỗi mẻ vặt sạch tối đa 10 con trong thời gian 30 – 40s. Đây có thể nói là thời gian “siêu tốc”, nhanh gấp hàng chục lần cách cũ.

Thiếu thời gian và nhân lực

Với các cơ sở lò mổ, chế biến quy mô lớn, thường xuyên có những đơn đặt hàng số lượng nhiều. Không những vậy, khách hàng còn yêu cầu về mặt thời gian. Do vậy, để đảm bảo đúng tiến độ, bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí thuê nhân viên. Mức giá thuê trung bình hiện nay là 6.000 – 8.000đ người/con. Tính ra hàng tháng tiền trả lương mỗi người mất 5 – 6 triệu. Chưa kể đến hiệu quả làm sạch lông của họ.

Mặt khác, tại các cơ sở quy mô nhỏ, mỗi ngày chỉ vặt chục con. Nếu thời điểm vắng khách thì không sao nhưng lúc đông khách thì chắc chắn sẽ không kịp. Do đó, giải pháp tốt nhất vẫn nên đầu tư máy vặt lông gà vịt mini.

Kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Khi bạn kinh doanh nhà hàng, quán ăn hay nhận tổ chức sự kiện, đặt cỗ thì sử dụng máy đánh lông gia cầm cũng giúp hoạt động chuyên nghiệp hơn. Đồng thời đảm bảo được chất lượng, thời gian, sạch sẽ.

Kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Bảng giá và thông tin của top 4 loại máy vặt lông gà tốt nhất 2022

Đọc đến đây, chắc hẳn quý khách đã hình dung và quyết định được giải pháp kinh doanh. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại máy miết lông khác nhau. Điều này khiến bạn đau đầu, không biết chọn loại nào cho phù hợp để kinh doanh hiệu quả.

Bảng này sẽ gợi ý cho bạn top 4 dòng sản phẩm được đánh giá tốt nhất, phổ biến nhất 2021. Chú ý: Quý khách nên dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng để mua máy vặt lông gà thích hợp.

Tên sản phẩm  Công suất Hiệu quả Hiệu suất và ứng dụng Giá tại Nguyên Khôi
Máy vặt lông gà lông vịt 55cm 1,5KW Sạch lông 96% với gà, > 86% với vịt 2 – 4 con/mẻ. Thích hợp sử dụng cho gia đình và tiêu thương cần làm số lượng ít – vài chục con/ngày. 6.000.000 VNĐ
Máy quay lông gà lông vịt 60cm 750W Gà: >95%, Vịt: >85% 4 –  5 con/mẻ. Đáp ứng nhu cầu vặt cho các hộ kinh doanh, cửa hàng quy mô vừa phải. 6.300.000 VNĐ
Máy nhổ lông gà vịt 70cm   Trung bình là 90% 5 – 7 con/mẻ tương đương có thể làm sạch hàng trăm con/ ngày. 7.950.000 VNĐ
Máy làm lông gà 80cm 750W Trung bình là 90% 8 – 10 con/mẻ. Phù hợp cho những nhà hàng, cơ sở chế biến, trung tâm đặt cỗ lớn, nhu cầu vặt số lượng lớn cùng lúc. 8.950.000 VNĐ

Lưu ý: Mức giá trên đang là mức giá khuyến mãi của Nguyên khôi ở thời điểm hiện tại. Mức giá này có thể thay đổi linh hoạt và có thể cao hơn theo từng thời điểm. Vì vậy, hãy NHANH TAY chọn mua máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi ngay hôm nay để có mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất cùng nhiều tiện ích khác kèm theo. HOTLINE liên hệ đặt hàng; 079.222.1234.

Một số “bí kíp” chọn mua máy nhổ lông gà

Máy làm lông gà, lông vịt có khả năng làm việc tuyệt tời. Nhưng nếu bạn không cẩn trọng lúc chọn mua, máy sẽ không đáp ứng được mong đợi của bạn. Sau đây là những “bí kíp” bạn cần biết để có thể chọn mua thành công.

  • Chọn kích thước máy phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Tránh mua máy quá to gây dư thừa, hay máy quá bé gây thiếu hụt.
  • Kiểm tra, tìm hiểu kỹ chất lượng, cấu tạo của thiết bị. Cụ thể như: núm cao su phải làm từ 100% thiên nhiên, động cơ quấn dây đồng, buli và curoa đôi, vật liệu inox 304 cao cấp, …
  • So sánh giữa nhiều địa chỉ bán trên các tiêu chí: giá bán, chất lượng, thiết kế, bảo hành, …
  • Sản phẩm được mua phải có đầy đủ tem mác, giấy tờ kèm theo để minh chứng nguồn gốc, xuất xứ.
  • Nếu có thể hãy chạy thử máy trước khi mua.
  • Chọn mua máy nhổ lông gà tại những cơ sở uy tín, được nhiều người tin tưởng.
  • Nên chọn mua máy tại các xưởng sản xuất giá sẽ rẻ hơn mua qua đại lý, cửa hàng.
  • “Săn sale” để mua được giá tốt.

Nguyên Khôi – địa chỉ mua máy vặt lông gà giá rẻ

Máy vặt lông gà lông vịt Nguyên Khôi là thương hiệu lớn nhất, có lịch sử phát triển lâu dài. Hơn nữa còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều chủ kinh doanh chế biến. Với nhiều cơ sở sản xuất và phân phối trực tiếp trên toàn quốc, Nguyên Khôi chắn chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, giá bán hấp dẫn nhất.

Máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi, Gợi ý địa chỉ mua máy vặt lông gà
Máy vặt lông gà vịt Nguyên Khôi

Ưu điểm vượt trội Nguyên Khôi

Để minh chứng cho gợi ý trên, chúng tôi xin cung cấp những thông tin về ưu điểm nổi bật, tạo ra sự khác biệt của Nguyên Khôi trên thị trường.

Chất lượng máy làm lông

Tất cả các sản phẩm của Nguyên Khôi đều được nghiên cứu và sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hơn nữa, cụ thể về chất lượng, máy đáp ứng được hết các tiêu chí:

  • Sản xuất, gia công bằng vật liệu inox 304, chất liệu số 1 trong sản xuất thiết bị nhà bếp. Nó mang ưu điểm vượt trội về tuổi thọ, độ bền đẹp, sáng bóng và khả năng chống gỉ ngay cả trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, thời gian dài.
  • Núm cao su vặt lông gà thiết kế tỉ mỉ, tính toán bố trí khoa học, rải đều xung quanh lồng và mâm xoay. Đây cũng là “con át chủ bài” giúp máy của Nguyên Khôi có khả năng miết sạch, toàn bộ các loại lông gia cầm trong thời gian nhanh nhất.
  • Motor quấn 100% dây đồng mới, kết hợp hệ thống buli, curoa đôi vận hành mạnh mẽ, êm mượt. Không gây ra tiếng ồn hay rung lắc khi hoạt động.
  • Thiết kế, bố chí các bộ phận máy tiện dụng, hỗ trợ khi dùng. Các bộ phận tiện ích: máng xả lông, đường ống ren phun nước áp lực lớn, đèn báo, …
Cấu tạo máy vặt lông gà; Chi tiết máy vặt lông vịt Nguyên Khôi;
Chi tiết máy vặt lông gà Nguyên Khôi

Xưởng sản xuất

Xưởng sản xuất là yếu tố quan trọng để làm nên các thiết bị, máy móc tốt nhất cho Nguyên Khôi. Tại đây, Nguyên Khôi có:

  • Đội ngũ kỹ sư thiết kế, thợ gia công được đào tạo chuyên sâu
  • Máy móc, công nghệ tiên tiến bậc nhất tại Việt Nam
  • Thực hiện quản trị chất lượng theo ISO

Với những yếu tố trên, Nguyên Khôi luôn đảm bảo cung cấp đến tay khách hàng chất lượng sản phẩm đảm bảo 100%. Tuổi thọ sản phẩm đến hơn 10 năm. Có thể nói, máy vặt lông gà Nguyên Khôi là dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Chính sách ưu đãi và bảo hành “vĩnh viễn”

Ngoài những đặc điểm nổi bật về chất lượng như trên. Những chính sách ưu đãi cũng như bảo hành lâu dài cũng chính là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Nguyên Khôi. Cụ thể khi đặt mua máy làm lông gà Nguyên Khôi, bạn sẽ:

  • Nhận ngay phiếu giảm giá mua hàng trừ trực tiếp vào hóa đơn lần sau
  • Tặng dụng cụ hỗ trợ cắt tiết tiện lợi
  • Tặng 30 – 50 núm cao su dự phòng
  • Miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km tính từ cơ sở của Nguyên Khôi
  • Hỗ trợ 50% phí vận chuyển với các địa chỉ khác
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng phần điện, 6 năm phần inox
  • Ngoài ra, bạn còn được mua với giá bán tại xưởng RẺ NHẤT

Phương thức liên hệ và đặt mua máy Nguyên Khôi

Hiện nay, Nguyên Khôi đã phát triển và mở rộng các phạm vi phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Quý khách có thể lựa chọn phương thức mua hàng phù hợp.

  • Cách 1: Gọi trực tiếp đến tổng đài 079.222.1234 để được tư vấn và mua hàng ngay lập tức
  • Cách 2: Truy cập website mayvatlongga123.com.vn
  • Cách 3: Đến showroom cửa hàng theo địa chỉ:
    • Hà Nội: Số 77 Ngõ 16 Định Công Hạ, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội
    • HCM: Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
    • Đồng Nai: 1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng – xã Phước Tân – Tp Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai

Cảm ơn quý bạn đọc đã tham khảo hết bài chia sẻ của Nguyên Khôi. Chúc quý khách chọn mua máy máy vặt lông gà phù hợp nhất với nhu cầu của mình và kinh doanh thành công!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh