Skip to main content
Banner-top-pc top-mobile

Máy làm lông lợn Nguyên Khôi – Làm sạch 99,99% lông lợn

Máy làm lông lợn – một thiết bị nhà bếp hiện đại, ra đời với sứ mệnh đánh bay lông heo nhanh chóng, hiệu quả lên đến 98%. Thiết bị đang được rất nhiều lò mổ, cơ sở chế biến thịt lợn tin dùng. Vậy bạn đã biết hết về dòng sản phẩm này chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong những nội dung dưới đây.

Giới thiệu máy làm lông lợn

Thịt lợn là món ăn phổ biến, thường được sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Chính vì vậy, nhu cầu thị trường rất lớn. Để đáp ứng được khối lượng nhu cầu đó, các doanh nghiệp, lò chế biến phải dùng đến máy quay lông lợn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về cỗ máy “thần kỳ” này nhé.

Máy đánh lông heo, máy làm lông lợn
Máy đánh lông heo

Các bộ phận chính của máy vặt lông lợn

Đầu tiên, để hiểu rõ hơn về dòng máy đánh lông lợn này, bạn cần nắm được kết cấu, các bộ phận chính của nó. Hiểu được điều này là bạn đã nắm được 50% thông tin về sản phẩm. Cụ thể:

Lồng máy vặt

Lồng máy đánh lông lợn chính là nơi lắp đặt trục quay và đặt lợn cần làm sạch. Nó được thiết kế dạng hình trụ, xung quanh có các lỗ dập để gắn núm cao su. Vật liệu chế tạo lồng máy chủ yếu là từ inox 304 cao cấp, có khả năng chống gỉ, móp méo khi va đập và độ sáng bóng cao.  Bên cạnh đó, kích thước lồng chủ yếu được sử dụng là từ 110 – 120 cm. Hoàn toàn rộng rãi để đặt lợn nguyên con vào.

Hệ thống núm cao su

Toàn bộ núm cao su được gắn ở vị trí xung quanh lồng máy. Chúng được làm từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc cao su PP tổng hợp. Những núm này được coi như những “ngón tay” linh dẻo, mềm, nhẹ nhàng nhổ sạch lông lợn. Bộ phận này là tác nhân chính quyết định có gây ra những tổn thương cho thành phẩm không.

Núm cao su máy vặt lông heo, mút miết lông lợn
Núm cao su máy vặt lông heo

Motor và hệ thống dây curoa

Bộ phận này giữ vai trò quyết định khả năng vận hành khỏe, bền bỉ, êm ái của máy.

  • Motor được quấn bằng dây đồng hoặc nhôm (tùy nhà sản xuất). Tuy nhiên, dây đồng được cho là tốt hơn bởi có thể tải nhiệt lớn, bền, hỗ trợ lồng máy quay nhanh và miết lông chỉ trong nháy mắt.
  • Hệ thống dây curoa tạo lực khéo cho lồng vặt. Hiện nay, những loại máy tốt đều sử dụng buli đôi và curoa đôi.

Các bộ phận tiện ích khác

Thiết bị không những làm tốt vai trò đánh lông của mình mà còn tích hợp thêm nhiều tiện ích thông minh. Giúp quá trình thao tác, vận hành thêm dễ dàng.

  • Cửa xả lông: Thay vì mất thời gian vơ lông, làm sạch lồng sau mỗi lần sử dụng. Cửa xả lông tiện dụng, tự động đẩy lông ra ngoài giúp loại bỏ lông còn sót lại trên máy nhanh chóng.
  • Trục xoay: Có thể xoay 360 độ theo cả 2 chiều để lông lợn được làm sạch tối đa ở tất cả các vị trí.
  • Chân máy kèm mút cao su: Được thiết kế chắc chắn giúp giữ máy cân bằng, chắc chắn. Đảm bảo không bị rung lắc hay đổ khi vận hành.
Cửa mở máy đánh lông, cửa mở cho lợn vào máy
Cửa mở máy đánh lông

Nguyên lý hoạt động

Bên trong máy cạo lông heo có một trục quay, khi máy hoạt động, trục sẽ quay liên tục kéo theo heo chuyển động. Đồng thời, các núm cao su ma sát vào da heo, từ đó làm lông đứt ngay tại vị trí tiếp xúc hoặc bị nhổ khỏi lớp da. Lông heo sau khi bị nhổ ra sẽ được chuyển xuống lồng dưới và thải ra qua máng xả lông. Như vậy,  đảm bảo lồng máy luôn sạch sẽ.

Việc bố trí các núm cao su cũng phải được tính toán, sắp xếp cẩn thận, khoa học. Khi đó, trục xoay núm mới có thể ma sát theo vòng quay nhất định. Sau khi đã quay đủ số vòng thiết lập, lông lợn đã làm sạch sẽ, đèn sẽ báo hiệu để người dùng biết.

Vì sao nên sử dụng máy đánh lông heo?

Như đã nhắc đển ở trên, sử dụng máy cạo lông lợn sẽ mang đến năng suất tối ưu, vượt trội so với cạo thông thường. Để minh chứng cho điều đó, dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng máy đánh lông heo để nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình.

  • Tăng năng suất làm việc tối ưu: Trung bình chỉ mất 1 phút để làm sạch 1 con. Theo đó, trung bình 1 giờ sẽ làm sạch được 60 con lợn. Cách này nhanh gấp >10 lần so với quy trình làm thủ công, mất đến 10 – 15 phút/con.
Hiệu quả vặt sạch vượt trội của máy làm lông heo
  • Bảo đảm chất lượng heo: Dù hiệu quả làm sạch “siêu tốc” nhưng vẫn giữ cho heo không bị bầm dập, gẫy xương hay rách da.
  • An toàn, vệ sinh: Máy vặt lông lợn đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Bởi chất liệu an toàn, đã được cấp phép dùng trong khi sơ chế thực phẩm. Ngoài ra, việc làm sạch gián tiếp này còn giúp hạn chế nguồn bệnh lây nhiễm từ lợn sang con người.
  • Tiết kiệm: Với hệ thống động cơ thiết kế thông minh, đảm bảo không gây cháy nổ và đặc biệt tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Máy làm sạch lông heo giá bao nhiêu? Báo giá cập nhật 2021

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có phân phối rất nhiều loại máy vặt lông lợn. Chúng đa dạng về cả mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng, kích thước và thương hiệu. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn bảng giá những loại máy làm lông lợn phổ biến, nhiều người tin dùng.

Tên máy Đường kính Motor Tỷ lệ làm sạch Giá bán trung bình
Máy làm lông lợn – C110 110 cm 3 hộp số 95 – 98% 22 triệu VNĐ
Máy đánh lông lợn – C120 120 cm 4 hộp số 99% 25 triệu VNĐ

Gợi ý địa chỉ mua máy quay lông heo uy tín 

Để công việc kinh doanh được thuận lợi, phát triển ổn định, bạn hãy chọn mua cho mình một chiếc máy đánh lông lợn chất lượng. Vậy nên mua máy ở đây cho uy tín? Câu trả lời chính là công ty Nguyên Khôi.

Nguyên Khôi là doanh nghiệp vừa sản xuất và phân phối nhiều thiết bị nhà bếp công nghiệp. Có thể kể đến như: nồi nấu phở, tủ nấu cơm, nồi hấp bánh cuốn, … và đặc biệt là máy làm lông lợn.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Nguyên Khôi luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng bằng chất lượng sản phẩm đảm bảo 100%. Cũng nhờ năng lực tự sản xuất nên doanh nghiệp luôn cung cấp sản phẩm tại mức giá hấp dẫn, ưu đãi nhất trên thị trường. Hơn nữa, công ty còn rất “yêu chiều” khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và bảo hành “có 1 không 2”.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn mua hàng, bạn vui lòng gọi tới số 079.222.1234 hoặc truy cập website: https://mayvatlongga123.com.vn/

Nguyên Khôi tư vấn máy vặt lông lợn

Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm các cửa hàng của Nguyên Khôi theo địa chỉ sau để được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm.

  • Cửa hàng 1: Số 77 Ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cửa hàng 2: Số 1 Cầu Ông Đụng, Hà Huy Giáp, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng 3: Số 1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng – Phước Tân – Biên Hòa –  Đồng Nai
  • Cửa hàng 4: Kiến Xương, Thái Bình

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc hết bài viết trên. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của quý khách.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh