Skip to main content
Banner-top-pc top-mobile

Núm cao su máy vặt lông chó chính hãng Nguyên Khôi

Núm cao su máy vặt lông chó là một bộ phận quan trọng. Tác động trực tiếp đến “sứ mệnh” làm sạch lông trong thời gian ngắn của máy làm lông chó, lông dê. Có thể nói, núm cao su chất lượng sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Để hiểu kỹ hơn về bộ phận này, mời bạn đọc theo dõi phần thông tin dưới đây.

Tầm quan trọng của núm cao su máy vặt lông chó

Núm cao su là bộ phận trực tiếp đảm nhiệm hoạt động vặt lông của máy vặt lông chó. Khi máy được khởi động và kết nối điện, những chiếc núm vặt này sẽ quay đều theo motor. Nhờ vậy tiếp cận được với tất cả các phần cơ thể chó và miết sạch lông.

Núm cao su máy vặt lông chó Nguyên Khôi
Núm cao su máy vặt lông chó Nguyên Khôi

Nguyên lý làm sạch của núm cao su là dựa trên lực ma sát. Những chiếc núm cao su mềm mại, linh hoạt giống như “những ngón tay” nhẹ nhàng nhổ sạch lông chó một cách hiệu quả. Không những tác động tới tỷ lệ sạch lông mà chúng còn tác động đến thời gian làm sạch và chất lượng thành phẩm. Nếu núm không đảm bảo, rất có thể phần thịt chó, dê sẽ bị rách, xước da, dập xương, …

Cấu tạo, thiết kế mút cao su; núm cao su máy vặt lông chó
Cấu tạo, thiết kế mút cao su

Có rất nhiều yếu tố tác động đến hiệu quả đánh lông của máy. Và yếu tố quan trọng nhất, trực tiếp nhất chính là phần núm vặt. Do vậy, có thể nói, đây là bộ phận chính góp phần tạo nên chất lượng máy làm lông chó, dê.

Máy làm lông chó

Cấu tạo, đặc điểm núm cao su vặt lông chó

Vì là một phần quan trọng của máy nên núm cao su được thiết kế, bố trí theo tính toán khoa học và rất tỉ mỉ. Cụ thể:

  • Bố trí: Núm cao su được gắn dày đặc, đều xung quanh lồng máy và mâm xoay kết nối trực tiếp với motor. Cách bố trí này vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến mức độ tiếp xúc và làm sạch lông chó, dê.
  • Chất liệu: Trên thị trường hiện nay thường phân phối 2 loại núm vặt lông chó chính là: núm cao su tự nhiên và núm PP tổng hợp. Tuy nhiên, vật liệu cao su tự nhiên được đánh giá cao hơn bởi tính chất mềm mại, linh hoat, giúp cho tỉ lệ sạch lông cao hơn.
  • Thiết kế: Nhìn chung, núm cao su này có hình dáng gần giống với những chiếc vít khổng lồ. Hình trụ dài với 1 đầu bành to và 1 đầu nhỏ. Trên thân có những vòng ren đều đặn.
  • Hoạt động: Khi máy vận hành, những chiếc mút cao su này kết hợp với tốc độ xoay của motor chạm đến tất cả cơ thể và lấy sạch lông chó, dê. Tỷ lệ làm sạch của những chiếc máy chất lượng, tốt lên đến 98%.
Nguyên lý hoạt động, cơ chế vận hành
Núm cao su máy vặt lông chó siêu đàn hồi

Thời điểm cần thay thế núm cao su máy nhổ lông chó, dê

Bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ có tuổi thọ nhất định. Cũng giống như núm vặt lông gà. Tùy thuộc vào thời gian bạn sử dụng máy nhổ lông, hay mức độ làm việc thường xuyên của máy mà núm có độ mòn, hỏng. Chính vì vậy, sau một thời gian, bạn nên thay thế các núm cao su mới để đảm bảo hiệu quả làm việc của chúng.

Vậy bao lâu thì thay núm cao su máy vặt lông chó một lần? Nếu dùng cẩn thận và bộ núm cao su ban đầu của máy tốt, thì khoảng sau 6 tháng mới phải thay.

Nên thay thế núm cao su vặt lông chó 6 tháng 1 lần
Nên thay thế núm cao su vặt lông chó 6 tháng 1 lần

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy vặt thường xuyên, liên tục và với tần suất lớn thì phần núm  rất nhanh mòn. Khi đó, chỉ khoảng 2,3 tháng là đã cần thay mới rồi.

Ngoài ra, bạn còn có thể dựa vào kinh nghiệm sử dụng và cảm nhận của mình để chọn thời điểm thay thế núm. Dùng tay, mắt thường để kiểm tra cũng là một cách xác định khá chính xác.

Cách chọn mua núm cao su máy làm lông chó

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán cả máy vặt lông dê và núm. Như vậy, để tìm mua núm cao su máy vặt lông dê không hề khó. Nhưng làm sao để mua được sản phẩm chất lượng thì lại không dễ chút nào. Hãy “bỏ túi” ngay những thông tin dưới đây để chọn mua được phần núm vặt chất lượng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Những lưu ý khi mua núm cao su quay lông chó

Chính bởi tầm quan trọng của mút cao su máy làm lông chó, dê nên khi lựa chọn, bạn phải cân nhắc thật kỹ. Cụ thể những điều sau:

  • Chỉ lựa chọn loại núm cao su làm từ chất liệu 100% cao su tự nhiên. Bởi nó có độ đàn hồi cao, mềm dẻo, linh hoạt và miết sạch lông hơn mà không làm giảm chất lượng thành phẩm.
  • Với mỗi loại kích thước lồng máy khác nhau cần chọn mua núm kích thước tương ứng, phù hợp.
  • Nên mua sẵn một số lượng núm nhất định để thuận tiện thay thế, tránh gây gián đoạn công việc kinh doanh.
  • Tuyệt đối không mua núm cao su hàng Trung Quốc, hàng giá quá rẻ. Vì chúng thường rất cứng, độ đàn hồi không cao, đồng thời nhanh mòn. Ngoài ra, còn gây ảnh hưởng đến chất lượng chó.
  • Chọn mua tại các cơ sở xưởng sản xuất để được giá rẻ, chất lượng cao.
  • Lựa chọn những địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín, hoạt động lâu năm và được nhiều người tin tưởng.
  • Thu thập đa dạng thông tin của các địa chỉ bán. Tiến hành so sánh để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
Lưu ý khi chọn mua núm cao su làm lông chó
Lưu ý khi chọn mua núm cao su làm lông chó

Những rủi ro khó lường khi bạn sử dụng núm cao su chất lượng kém

Nếu không chú ý những điều trên, bạn có thể sẽ mua phải sản phẩm mút vặt kém chất lượng. Rủi ro mà chúng mang lại không những ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm mà còn khiến các chủ kinh doanh phải đau đầu khi thường xuyên xảy ra lỗi, hỏng hóc. Vì đa số núm cao su kém chất lượng, giá “cực rẻ” đều làm từ vật liệu nhựa mềm hoặc cao su tổng hợp. Do đó, chúng bị cứng quá và rất dễ mẻ, “rụng”.

Vì chất liệu kém nên độ đàn hồi của loại mút cao su này hầu như không có. Dẫn đến quá trình vặt lông diễn ra rất lâu, thường gấp đôi so với loại tốt. Mặt khác, chúng như những chiếc gai thô cứng đâm vào thân chó và khiến phần da bị rách. Như vậy, chất lượng thành phẩm không tốt, thời gian làm sạch lâu khiến hiệu quả kinh doanh cũng đi xuống theo.

Cách thay thế núm miết lông chó

Thay thế núm miết lông chó cực kỳ đơn giản, bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết, bạn nên tham khảo, làm theo: 

Bước 1: Tháo các núm cao su cũ không đảm bảo chất lượng trong lồng máy ra. Nếu khó lấy ra, có thể dùng dụng cụ (dao, kéo hoặc tua vít) để hỗ trợ.

Bước 2: Thay thế, lắp đặt núm mới

Lấy những núm mới đã chuẩn bị, cho vào các vị trí vừa tháo các núm cũ ra. Chú ý lắp sao cho khít và chặt vào lỗ như ban đầu. Cụ thể, đưa núm từ dưới lên trên, đẩy phần nhỏ vào trước rồi kéo để đế cao su cho đến khi khít, chặt vào lỗ.

Ngoài ra, để dễ dàng cho núm vào, bạn có thể dùng nước rửa chén tạo độ trơn, rồi sau đó rửa sạch lại. 

Hướng dẫn thay thế núm

Nguyên Khôi – Địa chỉ mua núm máy vặt lông chó, lông dê uy tín nhất thị trường

Với những thông tin chia sẻ ở trên, bạn muốn mua một bộ mút vặt lông chó nhưng lại chưa biết chọn địa chỉ nào? Trên internet thì lại có quá nhiều thông tin khiến bạn bối rối. Đừng lo lắng, chúng tôi xin gợi ý cho bạn địa chỉ bán núm máy vặt lông chó tốt, giá rẻ tận xưởng, được nhiều người tin dùng nhất hiện nay – Nguyên Khôi.

Nguyên Khôi là cơ sở sản xuất nổi tiếng trong lĩnh vực máy vặt lông gia cầm, động vật. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Nguyên Khôi luôn thấu hiểu và cho ra những sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Núm vặt lông chó là một trong số đó. Tại sao lại như vậy? Mút miết lông chó của Nguyên Khôi có gì?

Những ưu điểm vượt trội của mút vặt lông

Đầu tiên phải kể đến chính là chất liệu núm vặt. Được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên, các núm cao su vặt lông chó của Nguyên Khôi đảm bảo: mềm dẻo, độ đàn hồi rất cao, linh hoạt, có thể chạm đến “mọi ngóc ngách” trên thân động vật để lấy lông.

Về thiết kế, núm có dạng của một chiếc vít khổng lồ, trên thân là những khe vòng xoắn ốc dày đặc giúp tăng ma sát giữa núm và lông chó. Nhờ vậy, chúng có thể khéo léo miết chặt và lấy sạch lông chó một cách nhanh chóng.

Mua núm cao su máy vặt lông chó chính hãng tại Nguyên Khôi
Mua núm cao su máy vặt lông chó chính hãng tại Nguyên Khôi

Lồng máy vặt Nguyên Khôi có tần suất 1400 vòng quay/phút, kết hợp với những chiếc núm cao su bố trí khoa học xung quanh mang tới hiệu quả làm sạch lên đến hơn 98%. Đây là khoảng thời gian được xem là nhanh nhất trong các dòng máy trên thị trường.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Núm cao su máy vặt lông chó 
Chất liệu 100% cao su tự nhiên
Nhà sản xuất  Nguyên Khôi
Giao hàng > 50 núm

Kích thước núm cao su làm lông chó

Hiện nay, Nguyên Khôi đang cung cấp 2 loại núm cao su với đường kính khác nhau

  • Núm cao su kích thước 10cm
  • Núm cao su kích thước 12cm

Giá bán tận GỐC cùng hàng ngàn ưu đãi

Nguyên Khôi là địa chỉ xưởng trực tiếp gia công, sản xuất. Chính vì vậy, những sản phẩm nói chung và núm cao su vặt lông chó nói riêng tại đây đều có giá tận GỐC. Với mức giá chỉ từ 10.000 đồng/cái, quý khách đã có ngay cho mình chiếc núm cao su tự nhiên, cực tốt góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

Ngoài ra, khi lựa chọn Nguyên Khôi quý khách còn nhận được hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

  • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc từ 50 núm trở lên
  • Miễn phí 100% chi phí giao hàng tại Hà Nội và Tp.HCM . Hỗ trợ 50% với các tỉnh thành khác
  • Tặng voucher giảm giá trực tiếp vào hóa đơn mua hàng lần sau
  • Chính sách bảo hành kéo dài đến 3 tháng
  • Dịch vụ tư vấn miễn phí, chính xác
  • Tổng đài hỗ trợ 24/7
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời

Hướng dẫn liên hệ để được tư vấn và mua sản phẩm Nguyên Khôi

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc nhu cầu tư vấn mua hàng. Quý khách vui lòng liên hệ theo những cách dưới.

Cách 1: Gọi ngay 079.222.1234 để được phục vụ 24/7

Cách 2: Xem trực tiếp trên website https://mayvatlongga123.com.vn/

Cách 3: Đến các cửa hàng, chi nhánh của Nguyên Khôi tại 4 tỉnh thành

  • Hà Nội: Số 77 Ngõ 16 Định Công Hạ, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Tp.HCM: Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
  • Đồng Nai: 1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
  • Thái Bình: TT Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình

Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm, theo dõi hết bài viết này! Kính chúc quý khách có được những thông tin hữu ích và chọn mua được núm cao su “như ý”.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh